แชร์ว่อนโซเชียล!!! ชายชุดดำเดินทำร้ายตัวเอง ในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ ตำรวจรุดตรวจสอบไม่พบ คาดเป็นคนวิกลจริต

แชร์ว่อนโซเชียล!!! ชายชุดดำเดินทำร้ายตัวเอง ในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ ตำรวจรุดตรวจสอบไม่พบ คาดเป็นคนวิกลจริต

วันนี้ (3 มิ.ย.) ภายหลังจากที่มีการแชร์ภาพคลิปชายคนหนึ่งสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำเดินไปเดินมาพร้อมใช้มือตีเข้าไปที่ศีรษะของตัวเองหลายครั้ง หน้าศูนย์บริการลูกค้า บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ สาขาท่าบ่อ (ทีโอทีท่าบ่อ) ในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย โดยมีการแชร์คลิปชายคนดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก

 

ต่อมา เวลา 17.30 น. พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผบก.ภ.จ.​หนองคาย (รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ท่าบ่อ) ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ชยพล ศรีเมือง รอง สวป.สภ.ท่าบ่อ นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจออกตรวจสอบพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยจากการตรวจสอบไม่พบชายคนดังกล่าวแล้ว

สอบถามชาวบ้านที่ขายของและพักอาศัยอยู่จุดดังกล่าวทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ (3 มิ.ย.) โดยชายคนดังกล่าวชาวบ้านไม่เคยเห็นหน้า เห็นเดินวนไปมาหลายรอบหน้าศูนย์บริการลูกค้า บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ สาขาท่าบ่อ (ทีโอทีท่าบ่อ)  พร้อมบ่นพึมพำอยู่คนเดียวคล้ายคนวิกลจริตก่อนที่จะใช้กำปั้นทุบตีที่ศีรษะตัวเองหลายครั้งตามที่มีคนถ่ายคลิปไว้ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินเข้าไปในชุมชนนาดาว เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ท่าบ่อ จะได้ทำการออกติดตามชายคนดังกล่าวมาเพื่อสอบถามและตรวจสอบ โดยได้ออกประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่ทราบหากพบชายคนดังกล่าวให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีเพื่อความปลอดภัย.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย