ผอ.โรงเรียนบ้านนาเก็น อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพักครูในโรงเรียนโกมลวิทยาคาร อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย

วันที่ 6 ตุลาคม 2562 เวลา 07.20 น. พ.ต.ท.อัมพร ปลัดพรมมา สารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตที่บ้านพักครูในโรงเรียนโกมลวิทยาคาร ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น แล้วไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักครูอยู่ในโรงเรียนโกมลวิทยาคาร พบศพ นายพรชัย นาทา อายุ 38 ปี เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านนาเก็น ตำบลหนองแวง อำเภอน้ำโสม จังหวัดอุดรธานี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในห้องโถงภายในบ้านพักดังกล่าว โดยมีเลือดออกที่ปาก สภาพศพสวมกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืด

จากการสอบสวน นางสาวณัฐพัชร์ นาทา อายุ 38 ปี ภรรยาผู้ตาย ซึ่งเป็นครูโรงเรียนโกมลวิทยาคาร ทราบว่าเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 นายพรชัยฯ และ น.ส.ณัฐพัชร์ ภรรยาสอนอยู่ที่โรงเรียนโกมลวิทยาคาร โดยผู้ตายและครอบครัวได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านพักครูที่เกิดเหตุ ต่อมาผู้ตายสอบได้เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านนาเก็น อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี แต่ผู้ตายและครอบครัวก็ยังพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักที่เกิดเหตุตลอดมา

ต่อมาวันที่ 3 ตุลาคม 2562 ลูกสาวคนเล็กของผู้ตายป่วยนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ผู้ตายและครอบครัวได้นอนเฝ้าไข้ลูกสาวอยู่ที่โรงพยาบาล

ต่อมาวันที่ 5 ตุลาคม 2562 ผู้ตายกลับมาบ้านพักครูในโรงเรียนโกมลวิทยาคารเพื่อที่จะมาซักผ้าจากนั้นก็ไม่ได้กลับไปโรงพยาบาลอีกจนต่อมาวันที่ 6 ตุลาคม 2562 เวลา 07.20 น. นางสาวณัฐพัชร์ฯ ภรรยาได้กลับมาที่บ้านพักครูที่เกิดเหตุ เห็นประตูบ้านพักล็อกจากข้างในทุกบานจากนั้นลูกสาวคนกลางได้ร้องบอกว่าเห็นพ่อนอนคว่ำหน้าอยู่ในห้องโถงนอนทับเลือดสีดำและมีมดด้วย นางสาวณัฐพัชร์ฯ จึงเรียก นางเพ็ง ผุดผ่อง เพื่อนบ้าน มางัดประตูบ้านพักที่เกิดเหตุ จึงพบผู้ตายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

 

เบื้องต้นจากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย สอบถามญาติๆพบผู้ตายมีโรคประจำตัวและไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิต ภายหลังตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย