เอาใจคอทุเรียนหนองคาย !! แม่ค้าสาวหนองคายใจดี ขายทุเรียนหมอนทองราคาถูก เริ่มต้นพูละ 5 บาท คนต่อคิวแห่ซื้อแน่น ใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงก็ขายหมด

เอาใจคอทุเรียนหนองคาย !! แม่ค้าสาวหนองคายใจดี ขายทุเรียนหมอนทองราคาถูก เริ่มต้นพูละ 5 บาท คนต่อคิวแห่ซื้อแน่น ใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงก็ขายหมด

วันนี้ (15 พ.ค.64 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่แผงขายทุเรียนบริเวณด้านหน้าสำนักงานธนารักษ์พื้นที่หนองคาย ตรงข้ามสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคาย ถนนศูนย์ราชการจังหวัดหนองคาย  ได้พบกับ น.ส.ไตรรัตน์ พลศักดิ์ อายุ 24 ปี  ที่ตั้งโต๊ะเปิดขายทุเรียนหมอนทองที่แกะแยกเป็นพู เริ่มต้นที่ 5 บาท  แรปด้วยพลาสติกใสอย่างดีวางขายบนโต๊ะ ปรากฏว่ามีลูกค้ารุมล้อมเลือกทุเรียนกันอย่างคึกคัก โดยมีราคาขายเริ่มตั้งแต่พูละ 5 บาท 10 บาท เรื่อยไปจนถึงหลัก 100 บาท ตามขนาด ซึ่งทุเรียนพูละ 5 บาท ถูกเลือกซื้อเป็นอันดับแรก และหมดไปในเวลาไม่ถึง 1 นาทีหลังเปิดขาย โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ทั้ง กลุ่มคนทำงาน นักเรียน นักศึกษา ที่สามารถมาเลือกซื้อทุเรียนไปรับประทานกันได้ตามงบประมาณที่มีในกระเป๋า ถือเป็นเจ้าแรกของจังหวัดหนองคายที่ขายทุเรียนในราคาถูกแบบนี้

 

จากการสอบถาม น.ส.ไตรรัตน์ พลศักดิ์ อายุ 24 ปี  แม่ค้าขายทุเรียน บอกว่า ตนมีแนวคิดขายทุเรียนแยกพูเริ่มต้นพูละ 5 บาท เพราะต้องการช่วยเหลือประชาชนในยามวิกฤตเศรษฐกิจในยุคโควิด-19 เพราะหลาย ๆ คนต้องขาดรายได้ หากอยากรับประทานทุเรียน และต้องซื้อในราคาแพงก็คงไม่ไหว ยอมรับว่ากำไรไม่มาก ขอแค่พอมีกำไรเป็นรายได้เลี้ยงปากเลี้ยงท้อง แม่ค้าอยู่ได้ลูกค้าอยู่ได้ก็ดีใจ หลังจากเปิดขายมาเป็นวันที่ 8 ปรากฏว่าลูกค้าตอบรับเป็นอย่างดี แต่ละวันสั่งทุเรียนหมอนทองจังหวัดจันทบุรี มาขายวันละ 100 กิโลกรัม โดยขายแบบเป็นลูกช่างกิโลละ 115 บาท และแยกพูเริ่มต้นที่ 5 บาทไปจนถึง 100 บาท ตามขนาด  ใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงก็ขายหมด หลังจากนี้ก็จะยังขายไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดฤดูกาล และหากลูกค้ามากขึ้นก็จะจัดระบบบัตรคิวเว้นระยะห่าง เพื่อให้ปลอดภัยจากโรคระบาดโควิด-19 โดยจะเริ่มขายตั้งแต่เวลา 15.00 น.ทุกวัน นอกจากนี้ยังได้แชร์โพสต์ขายในเฟซบุ๊ก “ไทยหนองคาย” เพื่อเพิ่มช่องทางในการขายอีกด้วย.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย