ชายชาว กทม. วัย 53 ขับอีซูซุ มิว เซเว่น เสียหลักตกบ่อปลาที่ ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จมน้ำเสียชีวิต คาดไม่ชินทาง

ชายชาว กทม. วัย 53 ขับอีซูซุ มิว เซเว่น เสียหลักตกบ่อปลาที่ ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จมน้ำเสียชีวิต คาดไม่ชินทาง

วันที่ 14 พ.ค. 2564 เวลา 14.45 น. ร.ต.อ.ไชยพจน์ มินเทน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ. ท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย รับแจ้งมีเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตกบ่อเลี้ยงปลามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ซอยโพธิ์กลางนา หมู่ที่ 11 ตำบลกองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อ

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นมิวเซเว่น X สีขาว หมายเลขทะเบียน 1ขจ 213 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตกลงบ่อน้ำเลี้ยงปลาโดยรถจมอยู่ในน้ำ ซึ่งชาวบ้านแจ้งว่าบ่อปลาดังกล่าวมีความลึกประมาณ 70 เซนติเเมตร

เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งเข้าช่วยเหลือคนขับที่ติดอยู่ภายในรถ โดยที่นั่งคนขับจมอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำร่างออกมาได้ในสภาพหมดสติ  โดยคนขับสวมกางเกงขายาว เสื้อยืดแขนสั้น ทราบชื่อนายจรัณวัชร์ ผาดี ที่อยู่ 99/3 หมู่ 4 แขวงลำต้อยติ่ง เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร  เจ้าหน้าที่ได้ช่วยปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

สอบสวนชาวบ้านที่มาประสบเหตุทราบว่า ขณะที่ขับรถผ่านจุดเกิดเหตุสังเกตเห็นรถยนต์ตกลงไปในบ่อปลา สภาพล้อชี้ฟ้า จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ โดยถนนสายดังกล่าวเป็นถนนที่ใช้สัญจรในชุมชน ต้องใช้ความชำนาญในการขับรถเนื่องจากสองข้างทางมีบ่อปลาของชาวบ้านอยู่ตลอดเส้นทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจขับรถมาทำธุระที่บริเวณดังกล่าว และไม่ชินกับเส้นทาง และรถอาจเสียหลักตกลงไปในบ่อปลา โดยฝั่งคนขับจมลงไปในน้ำระยะเวลานานกว่าจะมีชาวบ้านไปพบ ทำให้เป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิต ซึ่งชาวบ้านบอกว่าไม่รู้จักผู้ประสบเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่ชัดเจนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย