สืบสวน สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ผลงานเยี่ยมรวบผู้ต้องหาชาย 2 ราย พร้อมยาบ้า และ ยาไอซ์

วันที่ 4 ต.ค. 2562 ที่ สภ.บ้านผือ พ.ต.ต.นครินทร์ ศรีอัครวิเนต สว.สส.สภ.บ้านผือ พร้อมชุดสืบสวน สภ.บ้านผือ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ฉกาจน์ เทียมวงศ์ ผกก.สภ.บ้านผือ พ.ต.ท.เจษฎา แพ่งศรีสาร รอง ผกก.สภ.บ้านผือ

 

ร่วมกันจับกุม 1.นายสิริคุตต์ อ่อนผุย อายุ 22 ปี ที่อยู่ 64 ม.14 ต.จำปาโมง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี พร้อมของกลาง ยาบ้า 55 เม็ด ยาไอซ์ ชั่งพร้อมถุง 0.3 กรัม โดยกล่าวหาว่า เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิดที่บ้านไม่มีเลขที่ทางทิศใต้ ม.3 ต.จำปาโมง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี

2.นายศรราม มหาพรหม อายุ 22 ปี ที่อยู่ 178 ม.3 ต.จำปาโมง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี พร้อมของกลาง ยาบ้า 17 เม็ด ยาไอซ์ ชั่งพร้อมถุง 1.5 กรัม โดยกล่าวหาว่า เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และนายศรราม มหาพรหม ยังถูกจับตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ จ.201/2562 ลงวันที่ 20 ส.ค.2562 ซึ่งต้องหาว่า กระทำผิดฐาน ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และสมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด โดยมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และกระทำความผิดตามที่ได้สมคบ เหตุเกิดที่บ้านไม่มีเลขที่ทางทิศใต้ ม.3 ต.จำปาโมง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี

 

ภายหลังการจับกุมนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.บ้านผือ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย