รถทัวร์สายกรุงเทพฯ-บึงกาฬ พลิกคว่ำลงข้างทางที่ อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย สาววัย 17 เสียชีวิต เจ็บ 5 ราย

รถทัวร์สายกรุงเทพฯ-บึงกาฬ พลิกคว่ำลงข้างทางที่ อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย สาววัย 17 เสียชีวิต เจ็บ 5 ราย

วันที่ 3 พ.ค. 2564 เวลา 06.00 น. พ.ต.ต.มนัสวี บำรุงจิตร สารวัตร (สอบสวน) สภ.เฝ้าไร่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนน เฝ้าไร่-บ้านดุง ช่วงบ้านนาฮำ หมู่ 17 ต.เฝ้าไร่ อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลเฝ้าไร่ หน่วยกู้ภัยตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย (สนับสนุนเครื่องตัดถ่าง), กู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี จุดอำเภอโพนพิสัย ,กู้ภัยสว่างศรีวิไล จุดอำเภอโซ่พิสัย

 

ที่เกิดเหตุพบรถร่วม บขส.สีฟ้า สายกรุงเทพมหานคร- บึงกาฬ ทะเบียน 15-6617 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงอยู่ริมทาง โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา โดยพบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณช่วงกลางภายในรถทราบชื่อต่อมา น.ส.กัลย์ญา ฤทธิมนตรี อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212 หมู่ 11 ต.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ และยังมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 5 ราย ทราบชื่อ

1.นายพรประเสริฐ วงค์วิลาส อายุ 20 ปี

2.นายอนุสิทธ์ เพียงสุวรรณ อายุ 22 ปี

3.น.ส.ขนิษฐา เขียวอ้วน อายุ 17 ปี

4.น.ส.สุดาดา ศิระญากูล อายุ 21 ปี

5.นางวารี ละดาดาษ อายุ 51 ปี

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถทัวร์เดินทางจากกรุงเทพมหานคร มีผู้โดยสารนั่งมาในรถ 6 คน และคนขับรถ 2 คน รวม 8 คน มุ่งหน้าจะไปส่งผู้โดยสารที่ จ.บึงกาฬ โดยใช้เส้นทางเซิม - เฝ้าไร่ ซึ่งเป็นถนนสองเลน รถสวนทางกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีสุนัขวิ่งตัดหน้า คนขับรถได้หักรถหลบสุนัข ทำให้รถเสียหลักไถลลงข้างทางชนเสาไฟฟ้าและต้นไม้หักโค่นก่อนจะพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่ชัดเจน ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย