สุดท้ายไม่ใช่ป้าแต่เป็นลุง ที่ขับจักรยานยนต์พุ่งออกมาจากตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ ต้นเหตุที่ทำให้สาววัย 18 ชาวเมืองท่าบ่อรถเสียหลักล้มจนเสียชีวิต ตำรวจเมืองท่าบ่อตามถึงบ้าน ก่อนนำตัวมาดำเนินคดี

สุดท้ายไม่ใช่ป้าแต่เป็นลุง ที่ขับจักรยานยนต์พุ่งออกมาจากตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ ต้นเหตุที่ทำให้สาววัย 18 ชาวเมืองท่าบ่อรถเสียหลักล้มจนเสียชีวิต ตำรวจเมืองท่าบ่อตามถึงบ้าน ก่อนนำตัวมาดำเนินคดี

สืบเนื่องจากวันที่ 28 เม.ย. 2564 เวลา 14.30 น. นางสาวอิศริยา บุตรศรี อายุ 18 ปี ที่อยู่ 51 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านถ่อน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda รุ่น Zoomer X สีชมพูหมายเลขทะเบียน 1กง 9857 หนองคาย มาตามถนนสันติสุข และเมื่อมาถึงบริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ ได้มีรถจักรยานยนต์ขับโดยผู้หญิงวัยกลางคนพุ่งออกมาจากตลาดสด ทำให้ นางสาวอิศริยา ตกใจหักรถหลบทำให้รถเสียหลักล้มก่อนร่างไปกระแทกกับรถยนต์กระบะที่วิ่งสวนมาได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยล่าสุดวันนี้ (29 เม.ย. 64) เวลา 13.30 น. นายธราพงษ์ คำแสง อายุ 38 ปี ที่อยู่ 98 หมู่ที่ 10 ตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย พนักงานขับรถเทศบาลตำบลหนองปลาปาก อ.ศรีเชียงใหม่ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์โตโยต้ารุ่นวีโก้แบบแค๊ป สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน บฉ 3039 หนองคาย โดยเป็นรถยนต์ของเทศบาลตำบลหนองปลาปาก และเป็นรถยนต์คันที่วิ่งสวนมาและร่างของนางสาวอิศริยา กระแทกจนเสียชีวิต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลหนองปลาปากได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ปวริศน์ งามโนนทอง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เพื่อแสดงตัวและนำรถยนต์มาให้ตำรวจตรวจสอบอย่างละเอียด

นายธราพงษ์ กล่าวว่าตนกำลังขับรถยนต์พาเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลหนองปลาปาก ไปส่งเอกสารที่จังหวัดหนองคาย เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุจู่ๆได้มีร่างของผู้หญิงพุ่งมาใส่รถอย่างรวดเร็วตนไม่สามารถหลบได้ และตนได้ขับรถเลยไปประมาณ 30 เมตร ก่อนจอดรถลงมาดู และไม่ได้คิดหลบหนีแต่อย่างใด ในขณะนั้นไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต จึงได้รีบเดินทางไปส่งเอกสารที่จังหวัดหนองคายให้เสร็จ เมื่อทราบข่าวว่ามีผู้เสียชีวิตจึงนำรถมาให้ตำรวจตรวจสอบและแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ต่อมาวันนี้ (29 เม.ย. 64) เวลา ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น พ.ต.ท.กฤษฎิ์พิชญ์ สีหาชัยเจริญ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ ,ร.ต.อ.ปวริศน์ งามโนนทอง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ ได้ร่วมกันควบคุมตัว นายประกอบ คุชิตา อายุ 49 ปี ที่อยู่ 279/2 หมู่ที่ 4 ตำบลท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย มาทำการสอบสวนที่ สภ.ท่าบ่อ พร้อมตรวจยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีบรอนด์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน โดยเจ้าหน้าที่ได้ไล่เช็คกล้องวงจรปิดจนทราบว่าผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์คือนายประกอบ

 

สอบสวน นายประกอบ ให้การรับว่าตนขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปซื้อมะม่วงในตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ แต่หาซื้อไม่ได้ก็เลยขับออกมาโดยไม่ได้มองทางด้านขวาพอถึงทางออกทางเข้าเป็นทางเดียวกันก็เลี้ยวซ้ายทันที เมื่อเหลือบไปเห็นพบว่ามีรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มแล้ว โดยร่างไปกระแทกกับรถยนต์กระบะ ตอนนั้นตนยังสับสนไม่คิดว่าตนเองเป็นต้นเหตุที่ทำให้รถล้ม จึงจอดรถยืนดูสักพัก จากนั้นจึงขับรถกลับบ้าน โดยตนไม่ได้เล่นโซเชียล จึงไม่ทราบว่ามีคลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์จำนวนมาก โดยขณะที่พักอยู่บ้านได้มีตำรวจไปหาที่บ้านและนำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดูและตนได้ยอมรับว่าเป็นบุคคลในคลิปที่ขับจักรยานยนต์ออกมาจริง เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาที่โรงพัก

พ.ต.ท.กฤษฎิ์พิชญ์ สีหาชัยเจริญ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ กล่าวว่าในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดกับนายประกอบ เพียงสอบปากคำไว้เป็นหลักฐานก่อน และนายประกอบได้ยอมรับว่าเป็นบุคคลในคลิปจริง จากนี้เจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย