ที่แท้รถกระบะเป็นรถของเทศบาลตำบลหนองปลาปาก คนขับนำรถเข้าพบตำรวจเพื่อตรวจสอบแล้ว ส่วนรถจักรยานยนต์ต้นเหตุที่ทำให้สาววัย 18 ชาวเมืองท่าบ่อรถเสียหลักล้มจนเสียชีวิต ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ที่แท้รถกระบะเป็นรถของเทศบาลตำบลหนองปลาปาก คนขับนำรถเข้าพบตำรวจเพื่อตรวจสอบแล้ว ส่วนรถจักรยานยนต์ต้นเหตุที่ทำให้สาววัย 18 ชาวเมืองท่าบ่อรถเสียหลักล้มจนเสียชีวิต ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

สืบเนื่องจากวันที่ 28 เม.ย. 2564 เวลา 14.30 น. นางสาวอิศริยา บุตรศรี อายุ 18 ปี ที่อยู่ 51 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านถ่อน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda รุ่น Zoomer X สีชมพูหมายเลขทะเบียน 1กง 9857 หนองคาย มาตามถนนสันติสุข และเมื่อมาถึงบริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ ได้มีรถจักรยานยนต์ขับโดยผู้หญิงวัยกลางคนพุ่งออกมาจากตลาดสด ทำให้ นางสาวอิศริยา ตกใจหักรถหลบทำให้รถเสียหลักล้มก่อนร่างไปกระแทกกับรถยนต์กระบะที่วิ่งสวนมาได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดวันนี้ (29 เม.ย. 64) เวลา 13.30 น. นายธราพงษ์ คำแสง อายุ 38 ปี ที่อยู่ 98 หมู่ที่ 10 ตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย พนักงานขับรถเทศบาลตำบลหนองปลาปาก อ.ศรีเชียงใหม่ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์โตโยต้ารุ่นวีโก้แบบแค๊ป สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน บฉ 3039 หนองคาย โดยเป็นรถยนต์ของเทศบาลตำบลหนองปลาปาก และเป็นรถยนต์คันที่วิ่งสวนมาและร่างของนางสาวอิศริยา กระแทกจนเสียชีวิต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลหนองปลาปากได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ปวริศน์ งามโนนทอง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เพื่อแสดงตัวและนำรถยนต์มาให้ตำรวจตรวจสอบอย่างละเอียด

นายธราพงษ์ กล่าวว่าตนกำลังขับรถยนต์พาเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลหนองปลาปาก ไปส่งเอกสารที่จังหวัดหนองคาย เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุจู่ๆได้มีร่างของผู้หญิงพุ่งมาใส่รถอย่างรวดเร็วตนไม่สามารถหลบได้ และตนได้ขับรถเลยไปประมาณ 30 เมตร ก่อนจอดรถลงมาดู และไม่ได้คิดหลบหนีแต่อย่างใด ในขณะนั้นไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต จึงได้รีบเดินทางไปส่งเอกสารที่จังหวัดหนองคายให้เสร็จ เมื่อทราบข่าวว่ามีผู้เสียชีวิตจึงนำรถมาให้ตำรวจตรวจสอบและแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ด้าน พ.ต.ท.กฤษฎิ์พิชญ์ สีหาชัยเจริญ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ เปิดเผยว่าสำหรับคดีนี้เมื่อคนขับรถยนต์มาแสดงตนพร้อมนำรถยนต์มาให้ตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ก็จะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานหนองคายมาทำการตรวจสอบประกอบสำนวนของคดี โดยยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาคนขับ ส่วนรถจักรยานยนต์คันที่พุ่งออกมาจากตลาดสดและเป็นสาเหตุทำให้ นางสาวอิศริยา รถล้มจนเสียชีวิต ในขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ ไล่เช็คกล้องวงจรปิดเพื่อตามตัวคนขับอย่างเร่งด่วนแล้ว และเมื่อทราบตัวบุคคลก็จะนำมาสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย