ยกมือท่วมหัว!!! เจ้าหน้าที่ชุดสนธิกำลังเมืองท่าบ่อ คุมตัวหนุ่มหื่น คล้ายคนเมายา สไลด์หนอนโชว์ชาวบ้าน เผยประวัติเสพยาบ้าหลายเม็ดจนหลอน คุกคามชาวบ้านในพื้นที่จนผวา

ยกมือท่วมหัว!!! เจ้าหน้าที่ชุดสนธิกำลังเมืองท่าบ่อ คุมตัวหนุ่มหื่น คล้ายคนเมายา สไลด์หนอนโชว์ชาวบ้าน เผยประวัติเสพยาบ้าหลายเม็ดจนหลอน คุกคามชาวบ้านในพื้นที่จนผวา

วันที่ 28 เมษายน 2564 เวลา 21.30 น. นายภูมิพัฒน์ ทยาน ปลัดอำเภอป้องกันอำเภอท่าบ่อ ,นายอดุล ชัยแสง กำนันตำบลโคกคอน ,ด.ต.ปิยวัฒน์ กำเนิดเกิด หัวหน้าศูนย์บริการประชาชนตำบลโคกคอน ,ร.ต.อ.อารีย์ ป้องขวาพล รอง สวป.สภ.ท่าบ่อ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ โดยการอำนวยการของ นายนวน โทบุตร นายอำเภอท่าบ่อ ,นายทักษิณ สุวรรณศรี ปลัดอาวุโสอำเภอท่าบ่อ ร่วมกันจับกุม นายประเสริฐ สุพวง อายุ 48 ปี ราษฎรบ้านโคกคอนหมู่ที่ 5 ตำบลโคกคอนอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย โดยเจ้าหน้าที่จับกุมได้ที่บริเวณหนองน้ำสาธารณะ ด้านข้างองค์การบริหารส่วนตำบลโคกคอน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย

 

นายอดุลย์ ชัยแสง กำนันตำบลโคก กล่าวว่าได้มีชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ 5 หมู่ 6 ต.โคกคอน โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดสดตำบลโคกคอน ได้แจ้งพฤติกรรมของนายประเสริฐ มาหลายครั้งว่าพฤติกรรมคล้ายคนเมายาบ้า ชอบเดินมาส่องดูบ้านชาวบ้านที่ตลาดสดและควักอวัยวะเพศทำท่าสำเร็จความใคร่โชว์ชาวบ้านที่เดินผ่านไปมา รวมทั้งถือมีดเดินมาข่มขู่พ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดสดอยู่เป็นประจำ จนชาวบ้านหวาดผวา

ช่วงเย็นที่ผ่านมาได้ก่อเหตุอีกครั้งในหมู่บ้าน ชาวบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อไปถึงไม่พบตัว เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังออกตามตัวจนพบว่ามาหลบซ่อนดมสารระเหยอยู่ที่ข้างองค์การบริหารส่วนตำบลโคกคอน โดยขณะจับกุมมือยังถือถุงกาวอยู่

 

ด้านพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดตำบลโคกคอนยืนยันตรงกันว่า ดีใจที่เจ้าหน้าที่จับกุม นายประเสริฐ ได้เพราะที่ผ่านมาชาวบ้านแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาจับ นายประเสริฐ ไหวตัวทันหลบหนีไปได้ตลอด ที่ผ่านมาสร้างความหวาดผวาให้พ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่มาเดินจับจ่ายซื้อของที่ตลาดสดเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าหน้าที่จับได้ชาวบ้านยกมือท่วมหัวทุกคน

สำหรับประวัติของ นายประเสริฐ พบว่าเคยถูกจับคดีเสพยาบ้าหลายครั้ง โดยเสพยาบ้าวันละหลายเม็ด เมื่อไม่ได้เสพยาบ้าก็จะหาสารระเหยมาดม เมื่อเมาสิ่งเสพติดได้ที่ก่อจะก่อเหตุคุกคามชาวบ้านเป็นประจำจนเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านในพื้นที่ จากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.ท่าบ่อ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย