เปิดคลิป!!! สาววัย 18 ขับ Zoomer X เสียหลักล้มหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ ศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิต เผยสาเหตุที่แท้จริง มีรถจักรยานยนต์วิ่งออกมาจากตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ ทำให้ผู้ตายหักหลบรถเสียหลักล้มร่างพุ่งกระแทกรถยนต์กระบะที่วิ่งสวนมา หลังเกิดเหตุ ทั้งรถจักรยานยนต์และรถกระบะขับหนีไม่สนใจร่างที่นอนหายใจรวยริน

เปิดคลิป!!! สาววัย 18 ขับ  Zoomer X เสียหลักล้มหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ ศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิต เผยสาเหตุที่แท้จริง มีรถจักรยานยนต์วิ่งออกมาจากตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ ทำให้ผู้ตายหักหลบรถเสียหลักล้มร่างพุ่งกระแทกรถยนต์กระบะที่วิ่งสวนมา หลังเกิดเหตุ ทั้งรถจักรยานยนต์และรถกระบะขับหนีไม่สนใจร่างที่นอนหายใจรวยริน

สืบเนื่องจากวันที่ 28 เม.ย. 2564 เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.ปวริศน์ งามโนนทอง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเองบน ถนนสันติสุข บริเวณหน้าทางเข้าตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ หน่วยกู้ภัยประจักษ์อำเภอท่าบ่อ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda รุ่น Zoomer X สีชมพูหมายเลขทะเบียน 1กง 9857 หนองคาย ล้มตะแคงอยู่บนถนน โดยด้านหน้ารถเสียหายเล็กน้อย ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นางสาวอิศริยา บุตรศรี อายุ 18 ปี ที่อยู่ 51 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านถ่อน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย สภาพแขนขวาผิดรูป ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์และมีเลือดออกเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง โดยจะได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบบริเวณที่เกิดเหตุ เนื่องขณะเกิดเหตุเป็นบริเวณชุมชน (ตลาดสด) แต่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ อีกทั้งถนนเป็นทางตรง ต้องหาสาเหตุที่ทำให้รถล้ม โดยเบื้องต้นสันนิษฐานเพียงว่าผู้ตายขับรถมาเสียหลักล้มประกอบกับไม่สวมหมวกนิรภัย ทำให้ศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิต ซึ่งจะได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ต่อมาเวลา 18.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปจากพลเมืองดีขณะเกิดเหตุอย่างชัดเจน โดยคลิปเผยให้เห็นว่า นางสาวอิศริยา ขับรถจักรยานยนต์มาจากทางวงเวียน มาตามถนนสันติสุข เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุหน้าทางเข้าตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ มีรถจักรยานยนต์ของผู้หญิงวัยกลางคนขับพุ่งออกมาจากตลาดสด ทำให้นางสาวอิศริยา ตกใจและพยายามหักรถจักรยานยนต์หลบ ทำให้รถเสียหลักล้มเป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถยนต์กระบะวิ่งสวนมาทำให้ร่างของนางสาวอิศริยา พุ่งชนรถกระบะศีรษะกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยภายหลังเกิดเหตุทั้งหญิงวัยกลางคน และรถกระบะต่างขับหนีไปโดยไม่สนใจที่จะเข้าไปดูร่างของนางสาวที่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำกล้องวงจรปิดดังกล่าวตรวจสอบหาคนขับรถจักรยานยนต์และรถยนต์ เพื่อเรียกมาสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย