พ่อเฒ่าเมืองท่าบ่อวัย 60 ปี ลงเล่นน้ำคลายร้อน โชคร้ายจมน้ำเสียชีวิต

วันที่ 25 เมษายน 2564 เวลา 23.00 น. ร.ต.อ.ไพฑูรย์ ชั้นเสมา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต ที่หนองน้ำสาธารณะ หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านถ่อน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ

 

ที่เกิดเหตุเป็นหนองน้ำสาธารณะของหมู่บ้าน มีความลึกประมาณ 2 เมตร โดยที่หนองน้ำพบศพ ชายลอยอยู่ในหนองน้ำสภาพคว่ำหน้า เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นมาชันสูตรศพบนฝั่ง  ทราบชื่อผู้ตายคือ นายสกล แก้วประเสริฐ อายุ 60 ปี ที่อยู่ 185 หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านถ่อน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย แพทย์ชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง

จากการสอบถามญาติผู้ตาย ทราบว่าช่วงเที่ยงผู้ตายนั่งกินข้าวกับญาติ จากนั้นก็แยกย้ายกันพอมาช่วงเย็นไม่เห็นผู้ตายกลับเข้าบ้านญาติจึงได้พากันออกตามหากระทั่งมาพบเป็นศพลอยอยู่ที่หนองน้ำแห่งนี้จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

เบื้องต้นสอบถามญาติๆไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิต คาดว่าสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวผู้ตายอาจลงไปอาบน้ำในหนองน้ำ และอาจเป็นตะคริวหรืออาจมีโรคประจำตัว ประกอบกับขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นทำให้จมน้ำเสียชีวิต ภายหลังตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย