โจรแสบขโมยเศษเหล็กชาวเมืองท่าบ่อ หนีลอยนวล เสียหายร่วม 10,000 บาท

วันที่ 2 ต.ค. 2562 นางสาวฮวา ด่าวถิ อายุ 61ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 358 หมู่ที่ 11 ตำบลท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นำผู้สื่อข่าวตรวจที่เกิดเหตุบริเวณสถานที่เก็บเศษเหล็ก เศษอลูมิเนียม ตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ (ท่าบ่อ-หนองสองห้อง) ในเขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ หลังจากถูกหัวขโมยนำรถยนต์มาขนไปกลางวันแสกๆ

 

นางสาวฮวา เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเศษเหล็ก เศษอลูมิเนียม ที่หายไปตนเก็บไว้นานแล้ว โดยถ้านำไปขายจะมีมูลค่าเกือบหมื่นบาท โดยในวันนี้ตนได้มาตรวจดูสถานที่เก็บเหมือนเช่นทุกวัน แต่ปรากฏว่าเศษเหล็ก เศษอลูมิเนียม ได้หายไปเกลี้ยง และมีร่องรอยการรื้อข้าวของกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ตนได้สอบถามกับเพื่อนบ้านละแวกดังกล่าวทราบว่า เวลา 10.00 น. (2 ต.ค.) มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีบรอนด์ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามายังที่เก็บเศษเหล็ก เศษอลูมิเนียม ก่อนที่ชาย 2 คนจะช่วยกันขน เศษเหล็ก เศษอลูมิเนียม ขึ้นรถก่อนขับหนีไป

 

“ภายหลังตนตรวจที่เกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งตำรวจที่ สภ.ท่าบ่อ แล้ว เพื่อให้ตำรวจช่วยตามจับคนร้าย เพราะตนถือว่าเศษเหล็ก เศษอลูมิเนียม คือทรัพย์สินและเก็บไว้กลางเมือง ไม่ควรที่จะมีโจรมาขโมยของไปง่ายๆแบบนี้”  นางสาวฮวา เล่าด้วยความโมโห.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย