ตำรวจเมืองท่าบ่อ เร่งล่าตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุไล่ทำร้ายกันบาดเจ็บ ไม่หนำใจชักปืนไล่ยิงเย้ยกฎหมาย ไม่สนตำรวจมาระงับเหตุ

ตำรวจเมืองท่าบ่อ เร่งล่าตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุไล่ทำร้ายกันบาดเจ็บ ไม่หนำใจชักปืนไล่ยิงเย้ยกฎหมาย ไม่สนตำรวจมาระงับเหตุ

วันที่ 5 เม.ย. 2564 สืบเนื่องจากได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายกันและใช้อาวุธปืน โดยไม่สนใจว่ามีตำรวจสายตรวจ สภ.ท่าบ่อ เข้ามาระงับเหตุ เหตุเกิดบริเวณประตูเมือง เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อกลางดึกวันที่ 4 เมษายน 2564  

 

โดยในวันนี้ (5 เม.ย. 64) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายร่างกายรวม 3 ราย โดย นายพัฒนพงษ์ ศรีวิพัฒน์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 2 ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าคืนวันเกิดเหตุตนพร้อมด้วยเพื่อนๆนั่งกินหมี่เกี้ยวที่ริมทางใกล้ๆกับประตูเมือง เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ ได้มีนายยะ ไม่ทราบชื่อจริง นามสกุลจริง ราษฏรบ้านเป้า ตำบลบ้านว่าน อำเภอท่าบ่อ เดินเข้ามาหาเรื่องก่อนที่จะเข้ามาชกต่อยตนกับเพื่อน จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่พวกตน พวกตนจึงวิ่งหนีตายไปคนละทิศละทางโดยได้ยินเสียงปืนยิงไล่หลังมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง นายยะ กับเพื่อนๆจึงขับรถหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความที่ สภ.ท่าบ่อ ไว้แล้ว จากนั้นได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ โดยตนศีรษะแตกเย็บ 3 เข็ม ส่วน นายอภิชาติ โพธิราช อายุ 21 ปี ที่อยู่  54 หมู่ 5 ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย และ นายธนพล  วงษ์คำ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 2  บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้รับบาดเจ็บมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย และได้แจ้งความไว้แล้วเช่นกัน

ส่วนที่ สภ.ท่าบ่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งจะได้รวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย