ปกครองอำเภอสังคม ร่วมทหาร กกล.สุรศักดิ์มนตรี บูรณาการหลายหน่วยงานตรวจยึดยาบ้าซุกริมแม่น้ำโขง 17,800 เม็ด ,กัญชา 12 กิโลกรัม

ปกครองอำเภอสังคม ร่วมทหาร กกล.สุรศักดิ์มนตรี บูรณาการหลายหน่วยงานตรวจยึดยาบ้าซุกริมแม่น้ำโขง 17,800 เม็ด ,กัญชา 12 กิโลกรัม

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 ณ ที่ว่าการอำเภอสังคม จ.หนองคาย นายนพดล จอมเพชร นายอำเภอสังคม ,นางสาวกาญจนา แก้วพิมพ์ กำนันตำบลสังคม พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสังคม ,เจ้าหน้าที่ชุด ชรบ.หมู่บ้านตำบลสังคม ,เจ้าหน้าที่ทหาร บก.ควบคุม ที่ 2 (ร.13) กกล.สุรศักดิ์มนตรี มว.คทร.ที่ 1 ร้อย คทร.ที่ 2 (QRF) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันแถลงตรวจยึดยาบ้าจำนวน 17,800 เม็ด ,กัญชา 12 กิโลกรัม

 

นายนพดล จอมเพชร นายอำเภอสังคม เปิดเผยว่า วันที่ 26 ก.พ. 2564 เวลา 20.30 น. ได้มอบหมายให้ นางสาวกาญจนา แก้วพิมพ์ กำนันตำบลสังคม พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสังคม ,เจ้าหน้าที่ชุด ชรบ.หมู่บ้านตำบลสังคม ,เจ้าหน้าที่ทหาร บก.ควบคุม ที่ 2 (ร.13) กกล.สุรศักดิ์มนตรี มว.คทร.ที่ 1 ร้อย คทร.ที่ 2 (QRF) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบและวางกำลังบริเวณเขื่อนป้องกันตลิ่ง บ้านผาแดง ต.สังคม อ.สังคม จ.หนองคาย หลังจากรับแจ้งจากแหล่งข่าวว่าจะมีการลักลอบนำยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาประเทศไทยในจุดดังกล่าว

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจพบเรือกลีบเพลายาววิ่งมาจาก สปป.ลาว จากนั้นเรือลำดังกล่าวได้วิ่งเลาะริมฝั่งแม่น้ำโขงใกล้จุดที่เจ้าหน้าที่ดักซุ่มอยู่ ก่อนโยนวัตถุบางอย่างขึ้นจากเรือมาบนฝั่ง จากนั้นได้หันหัวเรือวิ่งกลับไป สปป.ลาว

เจ้าหน้าที่ได้ซุ่มเฝ้ารอดูแต่ไม่พบว่ามีกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดเข้ามาในจุดดังกล่าวจึงเข้าตรวจสอบและพบยาบ้าจำนวน 17,800 เม็ด ,กัญชา 12 กิโลกรัม จึงได้ทำการตรวจยึดมาที่ว่าการอำเภอสังคมเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด ภายหลังการตรวจสอบจะได้นำของกลางทั้งหมดส่ง พงส.สภ.สังคม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย