เพื่อนซี้รุ่นใหญ่ชาวบ้านถ่อน เมืองท่าบ่อ ขับ จยย.ซ้อนกันไปทำธุระ รถเสียหลักแหกโค้งชนต้นไม้ เสียชีวิต 1 สาหัส 1

เพื่อนซี้รุ่นใหญ่ชาวบ้านถ่อน เมืองท่าบ่อ ขับ จยย.ซ้อนกันไปทำธุระ รถเสียหลักแหกโค้งชนต้นไม้ เสียชีวิต 1 สาหัส 1

วันที่ 28 ม.ค. 2564 เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.กฤษฎิ์พิชญ์ สีหาชัยเจริญ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย บนถนนภายในหมู่บ้านหนองกก หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านถ่อน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ,หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อ

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนที่ชาวบ้านใช้สัญจรภายในหมู่บ้านหนองกก และเป็นทางโค้ง เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน คฉข 947 อุดรธานี ล้มตะแคงอยู่ข้างต้นคูนสภาพรถเสียหาย โดยที่ลำต้นคูนมีรอยถูกชนจนเปลือกไม้หลุด ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ 2 ราย ทราบชื่อ นายโชคชัย สุระทิศ อายุ 59 ปี ที่อยู่ 113 หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านถ่อน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลบริเวณที่ศีรษะ และ นายธนชัย โคตรชมภู อายุ 57 ปี ที่อยู่ 249 หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านถ่อน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลบริเวณศีรษะเช่นเดียวกัน เนื่องจากทั้งสองคนไม่สวมหมวกนิรภัย เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าช่วยเหลือนำทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ แต่ นายธนชัย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เบื้องต้นจากการสอบถาม นายโชคชัย ที่ยังพอเล่าเหตุการณ์ได้ทราบว่า คนขับคือนายธนชัย กำลังจะพากันเดินทางเข้าไปธุระที่บ้านญาติ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถได้เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนต้นคูนริมทางทำให้ทั้งตนและ นายธนชัย กระเด็นตกจากรถศีรษะกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่ชัดเจนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย