หนุ่มเวียงคุก ขับ จยย.หักหลบรถพ่วงที่วิ่งสวนมาทางโค้ง เสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟเสียชีวิตคาที่ ส่วนสาวซ้อนท้ายสาหัส

เกิดอุบัติเหตุจักรยานยนต์แหกโค้งชนเสาไฟส่องสว่างข้างทาง และเกิดไฟลุกไหม้ ที่ถนนทางเข้าหมู่บ้านคำโป้งเป้ง ต.ค่ายบกหวาน อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เบื้องต้นคาดเกิดจากเป็นทางโค้งและหลบรถบรรทุกที่สวนทางมา

เมื่อเวลาประมาณ 15.10 น. วันนี้ (7 มกราคม 64) ร.ต.ท.หญิง ชลธิชา ธิศาลา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟส่องสว่าง จนรถเกิดไฟลุกไหม้ มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณทางโค้งก่อนเข้าหมู่บ้านคำโป้งเป้ง หมู่ที่ 7 ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยชบา 191 จุดหนองสองห้อง และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย พร้อมรุดไปยังที่เกิดเหตุ

 

เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110i สีเทาดำ ถูกไฟไหม้วอดทั้งคัน หมายเลขทะเบียนที่เหลือจากถูกไฟไหม้ หมายเลข 193 จังหวัดบึงกาฬ ใกล้กันพบศพนายศุภโชค ถนอมสัจจกุล อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 166 หมู่ที่ 6 ต.เวียงคุก อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย สวมเสื้อยืดสีดำ สวมทับได้เสื้อยีนส์แขนยาวสีกรมท่า กางเกงขายาวสีน้ำตาล หมวกกันน็อคที่ใส่แตกสภาพศพคอหัก และมีผู้ที่นั่งซ้อนมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บสาหัส คือนางสาวพรทิพา สวัสดิ์เจริญ อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 205 หมู่ 7 ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาล

 

นางเคน ปั้นนอก อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 183 บ้านคำโป้งเป้ง หมู่ 7 ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย ผู้ที่มาเห็นเหตุการณ์และได้ช่วยดึงตัวผู้เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บออกจากรถที่ไฟกำลังลุกไหม้ บอกว่า ตนกำลังขับรถผ่านมาพอดี มีชาวบ้านที่มีบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเรียกให้มาช่วยกันช่วยเหลือผู้ที่ประสบอุบัติเหตุ ขณะนั้นไฟกำลังลุกไหม้ที่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุ จึงได้เข้าไปดึงตัวผู้หญิงที่ได้รับบาดเจ็บออกจากรถ ก่อนจะไปดึงผู้ชายที่ค่อมอยู่บนรถที่ไฟกำลังไหม้ที่ขาออกมาอีกคน ตอนนั้นคิดว่าเสียชีวิตทั้งสองคนแล้ว ต่อมาผู้หญิงที่ได้รับบาดเจ็บได้เรียกให้ช่วย ยังมีสติสามารถบอกเบอร์โทรศัพท์ได้

จากการสอบถามชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ทำให้ทราบว่าทั้งสองคนมางานแต่งงานบ้านเพื่อน กำลังจะเดินทางกลับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับมีรถบรรทุกพ่วงสวนทางมา ทำให้รถจักรยานยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุหักหลบจนเสียหลักลงข้างทางไปชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง เป็นเหตุให้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป.

 

 
กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย