ทะเลหมอกทุกยอดภูใน อ.สังคม จ.หนองคาย ยังคงงดงามทุกวัน

หนองคาย อุณหภูมิสูงขึ้นอีกเล็กน้อย แต่ยังคงหนาวเย็น อุณหภูมิต่ำสุดบนภูสูง อยู่ที่ 13 องศาเซลเซียส ยังคงมีนักท่องเที่ยวที่ส่วนใหญ่เดินทางมาเป็นครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ที่เลี่ยงความแออัดในวันหยุดยาว ขึ้นสัมผัสอากาศหนาวเย็นและชมทะเลหมอก ในเขตตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง มีทะเลหมอกเหนือลำแม่น้ำโขงสองประเทศไทย-ลาว เกิดขึ้นหนาแน่น สวยงาม

สภาพอากาศที่จังหวัดหนองคายยังคงหนาวเย็น แม้ว่าอุณหภูมิจะเพิ่มสูงขึ้นเล็กน้อย อุณหภูมิต่ำสุดบนภูสูงอยู่ที่ 13 องศาเซลเซียสเพิ่มสูงขึ้นจากเมื่อวานนี้ (4 มกราคม 64) 2 องศาเซลเซียส ในขณะที่บรรยากาศการท่องเที่ยวตามภูสูงโดยเฉพาะที่ภูหนอง ในเขตตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม วันนี้ (5 มกราคม 64) ยังคงมีนักท่องเที่ยวที่ส่วนใหญ่เดินทางมาเป็นครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ๆ  ที่เลี่ยงความแออัดในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ขึ้นสัมผัสอากาศหนาวเย็นและชมทะเลหมอก

 

วันนี้ (5 ม.ค.) นักท่องเที่ยวที่ภูหนองไม่ผิดหวัง มีทะเลหมอกเหนือลำแม่น้ำโขงสองประเทศไทย-ลาว เกิดขึ้นหนาแน่น สวยงาม และยาวนานเกิดขึ้นให้ชมกันอีกวัน และยังมีลมพัดเบา ๆ ทำให้ทะเลหมอกไหลมากระทบกับภูเขา เหมือนคลื่นกระทบฝั่ง ไม่ฟุ้งกระจาย สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวยังได้ขึ้นถ่ายรูปที่ระลึกบนสะพานไม้รอบภูสูงที่ยาวที่สุดในจังหวัดหนองคาย ที่มีความยาวถึง 50 เมตร และถ่ายรูปตามจุดเช็คอินต่าง ๆ โดยมีทะเลหมอกเป็นฉากหลังที่สวยงาม ในวันที่ไม่มีทะเลหมอกเกิดขึ้น ก็จะมองเห็นวิวมุมสูง 360 องศา และมองเห็นแม่น้ำโขงที่มีพันโขดแสนไคร้ ก้อนหินที่โผล่พ้นน้ำโขงนับพัน ๆ ก้อนเป็นฉากหลังที่สวยงามไม่แพ้ทะเลหมอกอีกด้วย.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย