ท่องเที่ยวภูสูง อ.สังคม จ.หนองคาย คึกคักแม้ไม่ใช่วันหยุด อุณหภูมิลดลงเล็กน้อย มีลมเย็นสบายและ หมอกบาง ๆ

ท่องเที่ยวภูสูง อ.สังคม จ.หนองคาย คึกคักแม้ไม่ใช่วันหยุด อุณหภูมิลดลงเล็กน้อย มีลมเย็นสบายและ หมอกบาง ๆ

บรรยากาศการท่องเที่ยวตามภูสูงในเขตอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย คึกคักกว่าหลายวันก่อนหน้านี้แม้ไม่ใช่วันหยุด ท่ามกลางอุณหภูมิที่ลดลงเล็กน้อย อยู่ที่ 15 - 16 องศาเซลเซียส มีลมเย็นสบายและ หมอกบาง ๆ ทำให้ไม่มีทะเลหมอกหนาแน่นเกิดขึ้น นักท่องเที่ยวมองเห็นวิวมุมสูงที่สวยงามภูเขาและแม่น้ำโขงสองประเทศไทย-ลาว

บรรยากาศการท่องเที่ยวตามภูสูงทั้งที่ภูหนอง และภูห้วยอีสัน ในเขตตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ยังคงคึกคักแม้ไม่เท่ากับช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา แต่ก็คึกคักกว่าวันธรรมดาก่อนหน้านี้ทุกวัน มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเป็นครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ๆ  ท่ามกลางอุณหภูมิที่ลดลงเล็กน้อย อุณหภูมิต่ำสุดบนภูสูงอยู่ที่ 15 - 16 องศาเซลเซียส มีลมพัดเย็นสบายและมีหมอกบาง ๆ

 

วันนี้ (27 พ.ย.) นักท่องเที่ยวผิดหวังเล็กน้อย เนื่องจากไม่เกิดทะเลหมอกหนาแน่น เนื่องจาก เหมือนหลายวันก่อนหน้านี้ มีลมพัด ทำให้หมอกไม่เกาะตัว จากการที่ไม่มีทะเลหมอกหนาแน่น ทำให้นักท่องเที่ยวทำให้นักท่องเที่ยวมองเห็นวิวมุมสูงที่สวยงามภูเขาและแม่น้ำโขงสองประเทศไทย-ลาว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่ขึ้นภูหนอง นอกจากจะมองเห็นวิวมุมสูงที่สวยงามภูเขาและแม่น้ำโขงสองประเทศไทย-ลาว ยังได้ขึ้นถ่ายรูปที่ระลึกบนสะพานไม้ที่ยาวที่สุดบนภูสูงในจังหวัดหนองคาย ที่มีความยาวถึง 50 เมตรแล้ว และภูหนองยังเป็นจุดเดียวที่มองเห็นพันโขดแสนไคร้ ก้อนหินที่โผล่พ้นน้ำในแม่น้ำโขงนับพันก้อน ในมุมสูงที่สวยงามไม่แพ้ทะเลหมอกอีกด้วย.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย