สุดทน ปัญหาซ้ำซาก ไร้การแก้ไข!!! ชาวบ้านเหล่าจอมมณี ซอย 2 ท่อประปาแตกส่งกลิ่นเหม็น แจ้งทุกปีแต่การประปาส่วนภูมิภาคสาขาหนองคายเมินแก้ไข

สุดทน ปัญหาซ้ำซาก ไร้การแก้ไข!!! ชาวบ้านเหล่าจอมมณี ซอย 2 ท่อประปาแตกส่งกลิ่นเหม็น แจ้งทุกปีแต่การประปาส่วนภูมิภาคสาขาหนองคายเมินแก้ไข

วันนี้ (19 พ.ย.63) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชนชุมชนบ้านเหล่าจอมมณี ซ.2  ต.มีชัย อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ว่าท่อประปาของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาหนองคายแตก บริเวณถนนกลางซอย นานร่วม 1 ปี แล้วทำให้มีน้ำไหลนองเต็มถนนทำให้การสัญจรไปมาเป็นไปอย่างยากลำบากและส่งกลิ่นเหม็น แม้จะแจ้งการประปาส่วนภูมิภาคสาขาหนองคายไปแล้วก็ตามยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ไข ซึ่งชาวบ้านเสียดายน้ำประปาที่ไหลออกมาจึงได้นำรถมาล้างเพื่อไม่ให้น้ำไหลออกมาไม่มีประโยชน์

 

นางเมตตา โลหิต อายุ 68 ปี ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน น้ำประปาท่อแตกอยู่หน้าบ้าน ได้เล่าให้ฟังว่า ท่อประปาได้แตกนานจะครบ 1 ปีแล้ว ซึ่งได้โทรไปแจ้งและขับรถไปบอกถึงสำนักงานประปาส่วนภูมิภาคสาขาหนองคายแล้ว แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาดู มีแต่แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่มาซ่อมให้ ซึ่งทุกวันนี้ตนต้องเอาไม้กวาดทางมะพร้าวมากวาดเอาน้ำท่วมขังที่เน่าเหม็นออกเพราะทนกับกลิ่นไม่ไหว ซ้ำน้ำประปาที่ไหลตามบ้านก็ไหลอ่อย

จึงให้ผู้สื่อข่าวช่วยเป็นสื่อกลางเสนอให้ผู้มีอำนาจได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่การประปามาช่วยดูแลซ่อมแซมด้วย เพราะเสียดายน้ำประปาที่ไหลออกมาโดยไม่มีประโยชน์และอาจเกิดอุบัติเหตุรถที่ผ่านบริเวณน้ำขังด้วย.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย