เกิดทะเลหมอกหนาแน่นสวยงามที่สกายวอล์ค วัดผาตากเสื้อ อ.สังคม จ.หนองคาย จุดชมวิวกระจกใสแห่งแรกของประเทศไทย

เกิดทะเลหมอกหนาแน่นสวยงาม เหนือลำน้ำโขงไทย-ลาว ที่สกายวอล์ค วัดผาตากเสื้อ อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย จุดชมวิวกระจกใสแห่งแรกของประเทศไทย หลังจากอุณหภูมิเพิ่มสูงขึ้นอยู่ที่ 20 – 21 องศาเซลเซียส ทำให้เกิดความชื้นสูงในอากาศ สร้างความประทับใจในกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาชมสกายวอล์คแต่เช้า

จากการที่จังหวัดหนองคาย มีอุณหภูมิเพิ่มสูงขึ้น อยู่ที่ 20 – 21 องศาเซลเซียส โดยเฉพาะในเขตอำเภอสังคม ที่เป็นภูสูง ทำให้เกิดความชื้นในอากาศสูง ส่งผลให้ช่วงเช้าของวันนี้ (17 พ.ย. 63) เกิดหมอกหนาแน่นและสวยงามในเขตอำเภอสังคม

 

ที่สกายวอล์ค วัดผาตากเสื้อ ตำบลผาตั้ง อ.สังคม จุดชมวิวกระจกใสแห่งแรกของประเทศไทย ก็เป็นจุดหนึ่งที่มีทะเลหมอกเกิดขึ้นหนาแน่น สวยงาม ทำให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่สกายวอล์คตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ได้สัมผัสกับทะเลหมอกเหนือลำน้ำโขงไทย-ลาวที่สวยงามอย่างใกล้ชิด เนื่องจากสกายวอล์คได้ยื่นจากหน้าผาออกไปหาทะเลหมอกที่เกิดขึ้น นักท่องเที่ยวบันทึกภาพตัวเองบนสกายวอล์คที่ลอยอยู่เหนือทะเลหมอก โดยคลื่นทะเลหมอกได้ไหลมากระทบกับภูเขาและจุดชมวิวสกายวอล์ค เหมือนคลื่นทะเลกระทบฝั่ง สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก คาดว่าในช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาสกายวอล์คแห่งนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาที่สกายวอล์คแต่เช้าอาจจะโชคดีได้ชมและสัมผัสกับทะเลหมอกที่หนาแน่น สวยงาม

 

สำหรับสกายวอล์ค แห่งนี้ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นชมอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2559 เปิดให้ชมตั้งแต่เวลา 09.30 น. – 16.30 น. มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมแล้วมากกว่า 1 ล้านคน.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย