เฒ่าวัย 66 ชาวท่าบ่อ ออกหาปลาถูกพบเสียชีวิตในสระน้ำ

วันที่ 16 พ.ย. 2563 เวลา 13.30 น. ร.ต.อ.ธรรมนูญ อภัยวงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่บ้านนาดง หมู่ที่ 2 ตำบลหนองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อ

 

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำยาวประมาณ 30 เมตร กว้าง 10 เมตร ลึกประมาณ 6 เมตร พบผู้เสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ภายในสระน้ำสภาพนุ่งกางเกงในตัวเดียวมีแกลลอนมัดอยู่ที่เอวอยู่ 2 แกลลอน เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นมาชันสูตรศพบนฝั่ง ทราบชื่อผู้ตายคือนายสมาน อินมณี อายุ 66 ที่อยู่ 71 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย จากการชันสูตรของแพทย์พบว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง เนื่องจากขาดอากาศหายใจ

จากการสอบถาม นางสายสมร สุขเสริม อายุ 50 ปี 104 หมู่ 2 ตำบลหนองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ซึ่งเป็นลูกบุญธรรมของผู้ตาย ทราบว่าเมื่อเช้าผู้ตายบอกว่าจะออกไปหาปลาซึ่งปกติก็ออกไปหาปลาเป็นประจำอยู่แล้ว กระทั่งมีชาวบ้านมาบอกว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต ตนจึงได้ออกไปดู และพบว่าเป็นพ่อบุญธรรมของตน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจที่เกิดเหตุและสอบถามความเห็นแพทย์ โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจเกิดหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันประกอบกับขณะเกิดเหตุไม่มีใครพบทำให้เสียชีวิตแต่ไม่จมน้ำเนื่องจากใช้แกลลอนผูกติดไว้ สอบถามญาติไม่มีใครติดใจในการตายจึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.
 
 
 
กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย