สาวใหญ่ชาวอุดรธานี ดื่มเหล้าทีไรอยากฆ่าตัวตายทุกครั้ง พยายามหลายครั้งสามีชาวหนองคายห้ามตลอด แต่อาศัยทีเผลอผูกคอลาโลกจนได้

สาวใหญ่ชาวอุดรธานี ดื่มเหล้าทีไรอยากฆ่าตัวตายทุกครั้ง พยายามหลายครั้งสามีชาวหนองคายห้ามตลอด แต่อาศัยทีเผลอผูกคอลาโลกจนได้

วันที่ 15 พ.ย. 2563 เวลา 12.30 น. ร.ต.อ.ชวลิต ศรีไพร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุผูกคอเสียชีวิตที่บ้านไทยเจริญ ตำบลพระพุทธบาท อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศรีเชียงใหม่ หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอโพธิ์ตาก

 

ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักตั้งอยู่หลังบ้านเลขที่ 16 หมู่ 4 ตำบลพระพุทธบาท อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย พบผู้เสียชีวิตใช้สายพานรถไถผูกคอตัวเองกับขื่อ ทราบชื่อผู้ตายคือนางสาวแสงเดือน มณีพันธ์ อายุ 48 ปี ที่อยู่ 86 หมู่ที่ 8 ตำบลโนนหวาย อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี แพทย์ชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย มีเพียงรอยเขียวช้ำบริเวณลำคอเนื่องจากสายพานรัด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

 

จากการสอบถาม นายอุทิศ จริงวาจา อายุ 49 ปี ที่อยู่ 16 หมู่ที่ 4 ตำบลพระพุทธบาท อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย สามีของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมักดื่มสุรา เวลาเมาชอบบ่นน้อยใจ และที่ผ่านมาพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้งแต่ตนพร้อมด้วยญาติๆได้ช่วยไว้ทันตลอด และได้ให้กำลังใจปลอบใจ ขณะเกิดเหตุตนออกมาข้างนอกกลับมาไม่เห็นภรรยาจึงเดินตามหาและมาพบว่าใช้สายพานรถไถผูกคอเสียชีวิตที่เพิงพักหลังบ้านแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด สอบถามญาติๆไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย