รับลมหนาวตลาดแคมของหนองคายคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่ขึ้น Giant Tree & River Walk ถ่ายรูปกับทิวทัศน์ริมฝั่งโขงยามค่ำคืน สัมผัสอากาศเย็น

บรรยากาศท่องเที่ยวริมโขงยามเย็นและยามค่ำคืนที่จังหวัดหนองคายคึกคัก มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยว ถ่ายรูปที่ระลึกกับพญานาคจำลองขนาดใหญ่ ขึ้นสัมผัสอากาศเย็นสบายที่ชมวิวแม่น้ำโขงสองฝั่งไทย-ลาวบน Giant Tree & River Walk ต้นไม้ยักษ์จุดชมวิวริมแม่น้ำโขงมุมสูง จับจ่ายซื้อสินค้าที่ระลึกและรับประทานอาหารริมโขง ที่ตลาดแคมของ

บรรยากาศการท่องเที่ยวยามเย็นและยามค่ำคืนในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่จังหวัดหนองคายคึกคัก โดยเฉพาะตามลานวัฒนธรรมริมฝั่งแม่น้ำโขง ที่คึกคักเป็นพิเศษคือที่ลานวัฒนธรรมหน้าวัดลำดวน ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยว ถ่ายรูปที่ระลึกกับพญานาคจำลองขนาดใหญ่ 2 ตน ที่มีความยาวและความสูงกว่า 10 เมตร

 

หลังถ่ายรูปกับพญานาคฯ ก็ได้เข้าไปเดินจับจ่ายซื้อหาสินค้า พักผ่อน คลายร้อน ถ่ายรูปกับทิวทัศน์ริมฝั่งโขงยามค่ำคืน และรับประทานอาหารชมวิวแม่น้ำโขง ภายในตลาดแคมของ หรือถนนคนเดินริมโขงที่อยู่ใกล้กัน และได้ขึ้นสัมผัส Giant Tree & River Walk ต้นไม้ยักษ์จุดชมวิวริมแม่น้ำโขงมุมสูง จุดเช็คอินแห่งใหม่ ที่มี 2 แห่ง แห่งหนึ่งอยู่ภายในบริเวณถนนคนเดินริมโขง  อีกแห่งหนึ่งอยู่ระหว่างตลาดท่าเสด็จกับลานวัฒนธรรมวัดลำดวน ที่วันนี้มีการเปิดไฟแสงสีเต็มระบบทั้งสองแห่ง ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวขึ้นไปสัมผัสอากาศเย็นบน Giant Tree & River Walk กันเป็นจำนวนมาก มีการถ่ายรูปเป็นที่ระลึกบน Giant Tree & River Walk ที่มีฉากหลังเป็นตลาดแคมของ ฉากหลังที่เป็นแม่น้ำโขงในยามค่ำคืน และฝั่ง สปป.ลาว ก่อนจะส่งต่อเข้าในโลกโซเชียล ที่จะทำให้มีนักท่องเที่ยวรู้จักและเดินทางเพื่อมาสัมผัส Giant Tree & River Walk เพิ่มมากขึ้น สำหรับอุณหภูมิริมฝั่งแม่น้ำโขงในช่วงค่ำของวันนี้ อยู่ที่ 21 องศาเซลเซียส

 

สำหรับตลาดแคมโขงหรือถนนคนเดินริมโขง ที่ดำเนินการและอยู่ในความรับผิดชอบของเทศบาลเมืองหนองคาย ที่เริ่มจากบริเวณถนนริมเขื่อนป้องกันตลิ่ง จากท่าเรือหายโศก จนถึงตลาดท่าเสด็จ ที่ปกติจะมีร้านค้าทั้ง 2 ฝั่งกว่า 500 ร้าน ระยะทางประมาณ 1 กม.ที่เทศบาลเมืองหนองคาย จัดให้มีขึ้นทุกคืนวันเสาร์เวลาตั้งแต่ เวลา 16.00 – 22.00 น. นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ออกมาเดินจับจ่ายซื้อหาสินค้า พักผ่อน รับประทานอาหาร และถ่ายรูปกับทิวทัศน์ริมฝั่งโขงยามค่ำคืน กันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนยามค่ำคืนเพียงแห่งเดียวในจังหวัดหนองคาย.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย