สวยงาม!!! นักท่องเที่ยวแห่ชมทะเลหมอกบน “ภูหนอง” ต.บ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย ไม่ผิดหวัง

สวยงาม!!! นักท่องเที่ยวแห่ชมทะเลหมอกบน “ภูหนอง” ต.บ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย ไม่ผิดหวัง

บรรยากาศการท่องเที่ยวหนองคายตามภูสูงคึกคัก มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาชมทะเลหมอก ในหลายจุดที่ อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ท่ามกลางอุณหภูมิที่หนาวเย็นอุณหภูมิอยู่ที่ 16 -17 องศาเซลเซียส ขณะที่นักท่องเที่ยวส่วนหนึ่งหนีความแออัดที่ภูห้วยอีสัน ไปชมทะเลหมอกที่ภูหนองที่อยู่ใกล้กัน ซึ่งก็ไม่ผิดหวังมีทะเลหมอกเกิดขึ้นหนาแน่น สวยงาม และยาวนาน อีกทั้งยังได้ขึ้นไปถ่ายรูปที่ระลึกบนสะพานไม้ ที่ยาวที่สุดบนภูสูงในจังหวัดหนองคาย

 

วันนี้(15 พ.ย. 63) คึกคักกว่าเมื่อวานนี้ โดยเฉพาะที่อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาชมทะเลหมอกกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งจุดที่สามารถชมทะเลหมอกได้อย่างสวยงาม ในเขตตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม มีหลายจุด ทั้งที่ภูห้วยอีสัน , ภูหนอง และภูผาดัก ถือว่าคึกคักที่สุดตั้งแต่เข้าฤดูกาลท่องเที่ยวของปีนี้ จุดที่มากที่สุดคือที่ภูห้วยอีสัน ท่ามกลางอุณหภูมิที่หนาวเย็นอุณหภูมิอยู่ที่ 16 -17 องศาเซลเซียส

ในขณะที่มีนักท่องเที่ยวบางกลุ่มได้หนีความแออัดที่ภูห้วยอีสัน มาชมทะเลหมอกที่ภูหนอง ที่อยู่ใกล้กัน ซึ่งที่ภูหนอง สามารถรับนักท่องเที่ยวได้ประมาณ 200 คน วันนี้มีทะเลหมอกเกิดขึ้นหนาแน่น สวยงาม และยาวนาน ก่อนที่ช่วงสายลมยังได้พัดเอาหมอกฟุ้งกระจายไหลผ่านตัวนักท่องเที่ยว สร้างความสดชื่นและความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก หรับจุดเด่นของจุดชมทะเลหมอกภูหนอง นี้คือจะสามารถชมวิวทิวทัศน์ได้ 360 องศา ชมได้ทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก อีกทั้งยังมีสะพานไม้ที่ผู้นำชุมชนและชาวบ้านได้สร้างรอบภูเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นไปชมทะเลหมอก วิวมุมสูง และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ถือเป็นสะพานไม้ที่บนภูสูงในจังหวัดหนองคาย ที่ยาวที่สุด ตอนนี้สร้างเสร็จแล้ว 44 เมตร ซึ่งภายในสัปดาห์นี้จะสร้างให้แล้วเสร็จที่ความยาว รวมประมาณ 50 เมตร เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว ไปจนถึงปีใหม่.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย