ขับรถต้องสวมหมวกนิรภัย!!! ชายวัย 52 ชาวท่าบ่อ ขับ จยย.เสียหลักล้มศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิต

วันที่ 14 พ.ย. 2563 เวลา 20.10 น. ร.ต.อ.ปวริศน์ งามโนนทอง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคายว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเองมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุที่ถนนบ้านโพนตาล-บ้านนาข่า พื้นที่บ้านโพนตาล หมู่ที่ 3 ตำบลนาข่า อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ หน่วยกู้ภัยประจักษ์อำเภอโพธิ์ตาก หน่วยกู้ภัยประจักษ์อำเภอท่าบ่อ หน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลนาข่า

ที่เกิดเหตุถนนบ้านโพนตาลเชื่อมต่อไปบ้านหนองแวง หมู่ที่ 3 ตำบลนาข่า อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าสีแดง แผ่นป้ายทะเบียนชํารุด ระบุเพียง หนองคาย และ หมายเลข 8 ล้มตะแคงอยู่ริมทาง ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายโสภณ เมืองศรี อายุ 52 ปี ที่อยู่ 142 หมู่ที่ 3 ตำบลนาข่า อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย มีรอยช้ำบริเวณหน้าผาก และที่แขนซ้ายมีรอยบวมจากการถูกกระแทก

 

จากการสอบถามนายปราโมทย์ ดวงศรี อายุ 69 ปี ที่อยู่ 14 หมู่ที่ 3 ตำบลนาข่า อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ที่พบเห็นเหตุคนแรกทราบว่า ตนกลับจากสวนจะกลับเข้าไปในหมู่บ้านโพนตาล ระหว่างทางพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวล้มอยู่ริมทาง และพบผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งไม่ไหวติง พอตั้งสติได้เข้าไปดูใกล้ๆจึงพบว่าเป็นหลานชายของตน จึงได้ขับรถไปตามญาติมาที่เกิดเหตุก่อนโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ภายหลังตรวจที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาตามถนนแล้วรถเกิดเสียหลักล้ม และผู้ตายไม่สวมหมวกนิรภัยทำให้ศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิต สอบถามญาติไม่มีใครติดใจจึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย