ชาวหนองนาง เมืองท่าบ่อ ถูกพบเป็นศพในคลองส่งน้ำ สาเหตุขับ จยย.เสียหลักล้ม ร่างกระเด็นตกคลองส่งน้ำ

ชาวหนองนาง เมืองท่าบ่อ ถูกพบเป็นศพในคลองส่งน้ำ สาเหตุขับ จยย.เสียหลักล้ม ร่างกระเด็นตกคลองส่งน้ำ

วันที่ 16 ต.ค. 2563 เวลา 07.30 น. พ.ต.ท.อัมพร ปลัดพรมมา สารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงคลองส่งน้ำชลประทาน บ้านสุวรรณภูมิ หมู่ที่ 8 ตำบลหนองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.ศิริพงษ์ สารศิริ รอง สวป.สภ.ท่าบ่อ (ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าศูนย์บริการประชาชนตำบลหนองนาง) ,นายสมิตร คนดี กำนันตำบลหนองนาง ,แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ,หน่วยกู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ

 

ที่เกิดเหตุเป็นคลองส่งน้ำชลประทาน พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเทน่า สีเทาคาดดำ หมายเลขทะเบียน กทฉ 345 หนองคาย สภาพล้มตะแคงอยู่ใกล้คลองส่งน้ำ โดยในคลองส่งน้ำพบศพผู้เสียชีวิตตกลงไปในคลองส่งน้ำ สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมในคลองส่งน้ำ นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดแขนยาว ทราบชื่อคือนายคม คำสว่าง อายุ 43 ปี ที่อยู่ 100 บ้านสุวรรณภูมิ หมู่ที่ 8 ตำบลหนองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย

จากการสอบถาม นายธานินทร์ แดนรัก อายุ 36 ปี ที่อยู่ 240 บ้านบึงสา หมู่ที่ 3 ตำบลจันทร์เพ็ญ อำเภอเต่างอย จังหวัดสกลนคร ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานกับผู้ตายและอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ทราบว่า หลังเลิกงานผู้ตายมานั่ง กินข้าวดื่มสุราที่แคมป์คนงานก่อสร้าง หลังจากนั้น เวลา 21.00 น. ผู้ตายได้มาส่งตนที่บ้านพัก จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกัน กระทั่งมาทราบข่าวว่าเสียชีวิต

 

เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรศพพบเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายเมื่อแยกย้ายจากเพื่อนร่วมงานได้ขับรถจักรยานยนต์เพื่อเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถอาจเสียหลักล้มและผู้ตายกระเด็นตกลงไปในคลองน้ำ และหน้าคว่ำจมน้ำทำให้ขาดอากาศหายใจ และไม่มีคนพบทำให้เสียชีวิต สอบถามญาติๆไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย