ชายวัย 41 ชาวโพธิ์ตากก๊งเหล้าขาวกับเพื่อนเกลอเมาได้ที่ อาสานำแหมาทอดในสระเพื่อหาปลามาทำกับแกล้ม สุดท้ายด้วยความเมาจมน้ำเสียชีวิต

ชายวัย 41 ชาวโพธิ์ตากก๊งเหล้าขาวกับเพื่อนเกลอเมาได้ที่ อาสานำแหมาทอดในสระเพื่อหาปลามาทำกับแกล้ม สุดท้ายด้วยความเมาจมน้ำเสียชีวิต

วันที่ 14 ต.ค. 2563 เวลา 11.30 น. ร.ต.อ.นิติ หาญอาสา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธิ์ตาก รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่บ้านกาหม หมู่ที่ 3 ตำบลโพนทอง อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.โพธิ์ตาก ,แพทย์เวรจากโรงพยาบาลโพธิ์ตาก ,หน่วยกู้ภัยประจักษ์อำเภอโพธิ์ตาก พร้อมประสานนักประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยประจักษ์หนองคาย

 

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำลึกประมาณ 3 เมตร กว้างประมาณ 6 เมตร ยาวประมาณ 20 เมตร อยู่ภายในสวนยางพารา ส่วนผู้เสียชีวิตจมอยู่ในสระน้ำ ทราบชื่อคือนายสมพร มุทิตา อายุ 41 ปี ที่อยู่ 5 บ้านดงเหล่า หมู่ที่ 8 ตำบลโพนทอง อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลางมหาร่างประมาณ 1 ชั่วโมงจึงพบร่าง นำขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ สภาพสวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำ ไม่สวมเสื้อ

จากการสอบถาม นายอรรถพร พรมสมบัติ อายุ 39 ปี ที่อยู่ 115 บ้านม่วง หมู่ที่ 6 ตำบลโพนทอง อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย เพื่อนผู้ตายทราบว่าตนและผู้ตายได้ชวนกันออกมาที่สระน้ำตั้งแต่ช่วงเช้าจากนั้นได้นั่งดื่มเหล้าขาว (ขวดเล็ก) หมดไปครึ่งขวด ก่อนที่ผู้ตายบอกตนว่าจะไปทอดแหหาปลาในสระน้ำเพื่อนำมาเป็นกับแกล้ม

จากนั้นผู้ตายได้ทอดแหในสระน้ำแล้วได้ดำผุดดำว่ายในสระน้ำ และมีช่วงที่ดำน้ำลงไปแต่ไม่โผล่ขึ้นมา ด้วยความตกใจตนจึงรีบไปตามชาวบ้านมาช่วย ก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายดื่มสุราก่อนลงไปทอดแหอาจเป็นตะคริว ส่วนนายอรรถพร เพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ก็เมาไม่สามารถลงไปช่วยได้ ทำให้จมน้ำเสียชีวิต สอบถามญาติๆไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย