หนุ่มใหญ่ชาวบ้านถ่อน เมืองท่าบ่อ ขับรถหักหลบ จยย.ที่เลี้ยวตัดหน้า รถเสียหลัก ชนวินาศสันตะโรทั้งรถยนต์ และ จยย.

หนุ่มใหญ่ชาวบ้านถ่อน เมืองท่าบ่อ ขับรถหักหลบ จยย.ที่เลี้ยวตัดหน้า รถเสียหลัก ชนวินาศสันตะโรทั้งรถยนต์ และ จยย.

วันที่ 9 ตุลาคม 2563 เวลา 15.55 น. ร.ต.อ.สุทิน เห็มสมัคร รอง สารวัตร  (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันมีทรัพย์สินเสียหาย ที่ถนนมิตรภาพ (ท่าบ่อ-ศรีเชียงใหม่) หมู่ 13 เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.อภิรักษ์ อังคศิริสรรพ สวป.สภ.ท่าบ่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และสายตรวจ สภ.ท่าบ่อ ,เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ

 

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สีเลือดหมู ทะเบียน กอ 766 พิษณุโลก จอดอยู่บนฟุตบาท บริเวณหน้าร้านนวดทองใส โดยสภาพด้านหน้ารถเสียหาย และยังมีรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนล้มอีก  4 คัน ห่างออกไปบนเกาะกลางถนนพบรถยนต์โตโยต้าวีโก้ สีดำ ทะเบียน บธ 9399 หนองคาย สภาพด้านท้ายรถพังยับเยิน โดยภายในรถยนต์เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งข้างคนขับ ทราบชื่อ นายนิพนธ์ พัดพรม อายุ 54 ปี มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณจมูก ข้าด้านขวาผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงช่วยนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ส่วนคนขับทราบชื่อ นายนคร พรมบุญ อายุ 52 ปี ที่อยู่ 101 หมู่ 7 ต.บ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ ไม่ได้รับบาดเจ็บ

สอบสวน นายดำรง นาคเสน อายุ 33 ปี ที่อยู่ 79 หมู่ 1 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะที่ตนกำลังช่วยญาติจัดร้านเนื้อย่างเกาหลีอยู่ โดยจอดรถยนต์โตโยต้าวีโก้ สีดำ ทะเบียน บธ 9399 หนองคาย ของทางร้านไว้ชิดขอบทาง จู่ๆได้มีรถยนต์คันดังกล่าวขับเสียหลักพุ่งชนท้าย รถยนต์ของทางร้าน กระเด็นไปอยู่บนเกาะกลางถนน โดยมีรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านนวดล้มระเนระนาดอีกหลายคัน

ต่อมา นายนคร ได้เข้ามาพูดคุยอธิบายให้ผู้เสียหายทราบว่าจะรับผิดชอบทั้งหมด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่ สภ.ท่าบ่อ โดยทราบว่าไม่พบมีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย