หนองคาย ยูไนเต็ด ,ชมรมฟุตบอลเสือเฒ่าหนองคาย และ สังคม เอฟซี จัดกิจกรรม ฟุตบอลการกุศลสู้ภัย COVID-19 มอบทุนการศึกษาให้นักเรียน และสิ่งของให้ผู้ที่ขาดแคลน อ.สังคม จ.หนองคาย

หนองคาย ยูไนเต็ด ,ชมรมฟุตบอลเสือเฒ่าหนองคาย และ สังคม เอฟซี จัดกิจกรรม ฟุตบอลการกุศลสู้ภัย COVID-19 มอบทุนการศึกษาให้นักเรียน และสิ่งของให้ผู้ที่ขาดแคลน อ.สังคม จ.หนองคาย

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนอนุบาลสังคม ต.สังคม อ.สังคม จ.หนองคาย ได้มีการจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลการกุศลสู้ภัย COVID-19 มอบทุนการศึกษาให้นักเรียน และสิ่งของให้ผู้ที่ขาดแคลน โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันประกอบด้วย หนองคาย ยูไนเต็ด ,ชมรมฟุตบอลเสือเฒ่าหนองคาย และ สังคม เอฟซี มี นายชัยวัฒน์ คำสรดี รองนายกเทศมนตรีตำบลสังคม/ประธานทีมฟุตบอลสังคม เอฟซี ,นายธนวัฒน์ นิลเกตุ ประธานชมรมฟุตบอลเสือเฒ่าหนองคาย และ นายภัทรวินทร์ ลีปาน ประธานทีมฟุตบอลหนองคาย ยูไนเต็ด พร้อมนักกีฬาฟุตบอลทั้ง 3 ทีม และ พ.ต.อ.ณรงค์ ตันดี ผกก.สภ.สังคม ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าร่วมในกิจกรรมและร่วมมอบ

 

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ได้มีการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนชุมชนประชาสงเคราะห์ 4 ,โรงเรียนอนุบาลสังคม และโรงเรียนบ้านเทานาบอน และได้มอบสิ่งของ เสื้อผ้าให้กับผู้นำชุมชนเพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนที่ขาดแคลนใน ต.สังคม ,ต.แก้งไก่ ,ต.บ้านม่วง ,ต.นางิ้ว และ ต.ผาตั้ง

สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อเป็นการรณรงค์ในการต้านภัยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้ประชาชน เยาวชน ส่วนราชการทุกภาคส่วน องค์กรต่างๆ ได้มาออกกำลังกายเพื่อส่งเสริมสุขภาพ พร้อมผนึกพลังกันในการ ต้านภัยโรคโควิด-19

 

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนกิจกรรมจาก นายเจริญจิต สืบสาววงศ์ นายอำเภอเมืองหนองคาย ,นายนพดล จอมเพชร นายอำเภอสังคม ,นายสมควร ใจซื่อ นายอำเภอโพธิ์ตาก ,พ.ต.อ.ณรงค์ ตันดี ผกก.สภ.สังคม , ดร.สมคะเน พิสัยพันธ์ ผอ.กลุ่มส่งเสริมสถานศึกษาเอกชนจังหวัดหนองคาย ,หัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดหนองคาย ,ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ,หน่วยงานทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ที่เห็นความสำคัญของการจัดกิจกรรมเพื่อเด็ก เยาวชน และประชาชน เพื่อสร้างแบบอย่างที่ดีในการจัดกิจกรรมสาธารณกุศลให้เกิดขึ้นในจังหวัดหนองคายต่อไป.

 

 
 
กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย