เที่ยวอีสานวิถีใหม่...New Normal ททท.อีสาน จับมือบัตรเครดิต มอบส่วนลดห้องพัก Hot Deal พร้อมกระตุ้นท่องเที่ยวภาคอีสานคึกคัก กับกิจกรรม “Isan Closet…Check in นุ่งผ้าถิ่นอีสาน”

เที่ยวอีสานวิถีใหม่...New Normal  ททท.อีสาน จับมือบัตรเครดิต มอบส่วนลดห้องพัก Hot Deal พร้อมกระตุ้นท่องเที่ยวภาคอีสานคึกคัก กับกิจกรรม “Isan Closet…Check in นุ่งผ้าถิ่นอีสาน”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ภาคอีสาน) ร่วมกับ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และโรงแรมกว่า 50 แห่ง ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดกิจกรรม “Isan Closet…Check in นุ่งผ้าถิ่นอีสาน” มอบส่วนลดราคาพิเศษแก่สมาชิกบัตรเครดิตฯ ที่จองห้องพักโรงแรมในจังหวัดนครราชสีมา อุบลราชธานี สุรินทร์ ขอนแก่น อุดรธานี และนครพนม ใน 3 ราคาสุดพิเศษ คือ 300, 600 และ 900 บาท จากราคาปกติ 600-3,000 บาท โดยนักท่องเที่ยวสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 15 กันยายน 2563 และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 15 ธันวาคม 2563

 

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวว่า การจัดโปรโมชั่นดังกล่าว เพื่อต้องการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในภาคอีสานเพิ่มมากขึ้น ภายหลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย เป็นการเที่ยวอีสานวิถีใหม่...New Normal โดยนำเสนอโรงแรมที่พักของภาคอีสานที่มีความสะดวกสบาย สะอาด ปลอดภัย รวมถึงเสนอขายสินค้าผ้าท้องถิ่นของภาคอีสานและชุมชนทอผ้าที่มีคุณค่าและเอกลักษณ์ เป็นการสร้างรายได้และช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และชุมชน นับเป็นอีกช่องทางหนึ่งให้กลับสู่สภาวะปกติได้อย่างรวดเร็วที่สุด รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยวในการเดินทางมาท่องเที่ยวภาคอีสานอีกด้วย

 

นอกจากโปรโมชั่นดังกล่าวแล้ว ทางโรงแรมที่เข้าร่วมกิจกรรมได้จัดโปรโมชั่นพิเศษชั้นที่ 2 เป็นส่วนลดค่าห้องพักตั้งแต่ 10-60 % แก่นักท่องเที่ยวที่สนใจด้วย ทั้งนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษ “Isan Closet…แชะ&แชร์ Check in นุ่งผ้าถิ่นอีสาน” ให้ร่วมสนุกลุ้นรับ Gift Voucher ห้องพักและของที่ระลึกจาก ททท. โดยติดตามรายละเอียดการจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษดังกล่าวได้จาก Facebook : เที่ยวอีสาน.com และ Facebook : Bangkok Bank Credit card.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย