2 หนุ่มเมืองท่าบ่อ ขับ จยย.เสียหลักล้ม เสียชีวิต 1 ราย อีกรายสาหัส สื่อมวลชนตรวจสอบพบอุบัติเหตุที่หนองคายตายรายวัน จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตื่นมารณรงค์จริงจัง!!

2 หนุ่มเมืองท่าบ่อ ขับ จยย.เสียหลักล้ม เสียชีวิต 1 ราย อีกรายสาหัส สื่อมวลชนตรวจสอบพบอุบัติเหตุที่หนองคายตายรายวัน จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตื่นมารณรงค์จริงจัง!!

วันที่ 27 ก.ค. 2563 เวลา 01.30 น. ร.ต.อ.หญิงนงคราญ หันจางสิทธิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักลงข้างทางมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบนถนนระหว่างบ้านหนองผือ ไป บ้านโคกคอน หมู่ที่ 7 ตำบลโคกคอน  อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ,หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ,หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อ ,หน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลโคกคอน

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน 1กฮ 455 อุดรธานี ล้มตะแคงอยู่ริมทาง ใกล้กันพบหมวกนิรภัยตกอยู่ 2 ใบ และผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายอนุวัตร ถิ่นไกล อายุ 35 ปี ที่อยู่ 63 หมู่ที่ 5 ตำบลโคกคอน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย มีบาดแผลตามร่างกายนอนร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ได้เข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายอำพล รอยแสวง อายุ 31 ปี ที่อยู่ 96 หมู่ที่ 1 ตำบลท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย สภาพศพมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า

เบื้องต้นสอบถามไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ และยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพถ่ายที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะได้ประสานให้ญาติมารับนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

ทั้งนี้ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย ที่ผ่านมามีสถิติอุบัติเหตุสูงมาก มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย แต่สื่อมวลชนตั้งข้อสังเกตว่าที่ผ่านมา การรณรงค์ในพื้นที่เกี่ยวกับการป้องกันอุบัติเหตุยังน้อยมาก สวนทางกับการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดบ่อย เจ็บ-ตาย จำนวนมาก.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย