ชายวัย 59 ชาวเมืองท่าบ่อ หายออกจากบ้าน 6 วัน ญาติออกตามหาทั่วจังหวัด สุดท้ายพบเป็นศพในแปลงนาท้ายหมู่บ้าน

ชายวัย 59 ชาวเมืองท่าบ่อ หายออกจากบ้าน 6 วัน ญาติออกตามหาทั่วจังหวัด สุดท้ายพบเป็นศพในแปลงนาท้ายหมู่บ้าน

วันที่ 26 ก.ค. 2563 เวลา 11.20 น. ร.ต.อ.หญิงนงคราญ หันจางสิทธิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย (ศูนย์วิทยุ 191) ว่าพบผู้เสียชีวิตบริเวณทุ่งนาท้ายหมู่บ้านท่าสำราญ หมู่ที่ 13 ตำบลน้ำโมง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ,เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ ,หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอโพธิ์ตาก ,หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อ

 

ที่เกิดเหตุเป็นทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตอยู่ในแปลงนาข้าว ลักษณะนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้น เสื้อเชิ้ทคอปกสีเลือดหมู สภาพศพขึ้นอืด ทราบชื่อต่อมาคือนายสร ประพฤติ อายุ 59 ปี ที่อยู่ 61 หมู่ที่ 13 ตำบลน้ำโมง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย

 

จากการสอบถามนายสมพร สุขสําราญ อายุ 81 ปี ที่อยู่ 61 หมู่ที่ 13 ตำบลน้ำโมง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย บิดาบุญธรรมของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ตายมีอาการป่วยทางจิต และมีโรคประจำตัวหลายโรค โดยอาศัยอยู่บ้านกับตน 2 คน โดยผู้ตายหายอกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. 2563 ตนได้ออกตามหาพร้อมด้วยญาติๆ และได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ท่าบ่อ เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 2563 จนกระทั่งในวันนี้มีชาวบ้านมาแจ้งว่าพบศพลูกชายจึงรีบมาดู

เบื้องต้นจากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และเสียชีวิตมาแล้ว 5-6 สอบถามญาติๆไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิต จ้าหน้าที่จึงได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย และได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย