เศร้า!!! นักศึกษาหญิงวัย 21 มข.วิทยาเขตหนองคาย ชาว จ.เลย ขับ จยย.ชนท้ายรถพ่วงเสียชีวิต เผยถนนที่เกิดเหตุเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เจ็บ-ตาย เพียบ ประชาชนและนักศึกษาระบุการก่อสร้างถนนไม่เคยคำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตคน

เศร้า!!! นักศึกษาหญิงวัย 21 มข.วิทยาเขตหนองคาย ชาว จ.เลย ขับ จยย.ชนท้ายรถพ่วงเสียชีวิต เผยถนนที่เกิดเหตุเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เจ็บ-ตาย เพียบ ประชาชนและนักศึกษาระบุการก่อสร้างถนนไม่เคยคำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตคน

วันที่ 25 มิ.ย. 2563 เวลา 02.30 น. ร.ต.อ.อดิศักดิ์ ทองขันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งเหตุรถเฉี่ยวชนกันมีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุและทรัพย์สินเสียหาย บนถนนเฉลิมพระเกียรติ บริเวณก่อนถึงปั๊มน้ำมัน ปตท. ต.มีชัย อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลหนองคาย ,วีอาร์กู้ภัยหนองคาย

 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงสีขาว หมายเลขทะเบียน 70-3229 มหาสารคาม หมายเลขตัวพ่วง 70-3228 มหาสารคาม โดยมี นายราชันย์ อัตฤทธิ์ อายุ 37 ปี ที่อยู่ 14 หมู่ 13 ต.หนองค่าย อ.ประทาย จ.นครราชสีมา เป็นผู้ขับขี่ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ บริเวณด้านท้ายรถพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ทะเบียน 1กข 3599 เลย สภาพชนอัดเข้าบริเวณท้ายรถบรรทุก โดยมีผู้เสียชีวิตนอนราบอยู่กับเบาะรถทราบชื่อต่อมา นางสาวช่อธิดา เฉิดฉาย อายุ 21 ปี ที่อยู่ 49 หมู่ 1 ตำบลผาบิ้ง อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย สภาพได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายของ มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย กำลังจะเดินทางกลับบ้าน ขณะเกิดเหตุฝนตก ทัศนวิสัยในการมองเห็นไม่ชัดเจน ทำให้ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ไปชนท้ายรถบรรทุกพ่วงทำให้เสียชีวิต

นายราชันย์ อัตฤทธิ์ คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ตนกำลังจะเลี้ยวรถเข้าจอดชิดริมทาง เพื่อพักรถ ได้ยินเสียงกระแทกที่ด้านท้ายรถจึงลงไปดูและพบมีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายจึงได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่ชัดเจนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

สำหรับถนนเส้นดังกล่าวที่ผ่านมามีประชาชนและนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย เสียชีวิตแล้วหลายรายจากอุบัติเหตุ เนื่องจากการก่อสร้างถนนไม่คำนึงถึงความปลอดภัย จุดเสี่ยงต่างๆไม่เคยได้รับการแก้ไขเมื่อเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ประชาชนและนักศึกษาจึงอยากให้มีการสำรวจถนนเส้นนี้อย่างจริงจังให้มีความปลอดภัยเพิ่มขึ้น.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย