กวาดล้างต่อเนื่อง....ปกครองอำเภอท่าบ่อ เปิดปฏิบัติการ “ไพรีพินาศ” ที่ตำบลบ้านว่าน รวบหนุ่มวัย 28 ผู้ค้ารายสำคัญพร้อมยาบ้า

กวาดล้างต่อเนื่อง....ปกครองอำเภอท่าบ่อ เปิดปฏิบัติการ “ไพรีพินาศ” ที่ตำบลบ้านว่าน รวบหนุ่มวัย 28 ผู้ค้ารายสำคัญพร้อมยาบ้า

วันที่ 24 มิ.ย. 2563 นายทักษิณ สุวรรณศรี ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง,นายอนุพงศ์ พานารัตน์ ปลัดอำเภอ งานป้องกันและรักษาความสงบ พร้อมด้วยกองกำลังอาสารักษาดินแดนอำเภอท่าบ่อ โดยการอำนวยการของ นายนวน โทบุตร นายอำเภอท่าบ่อ ร่วมกันจับกุม นายสายรุ่ง เขตภัก อายุ 28 ปี ราษฏร พร้อมของกลาง 8 เม็ด (ได้จากการล่อซื้อ) เงินสด 900 บาท (เงินล่อซื้อ) ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เหตุเกิดที่ทุ่งนาริมถนนสายบ้านแสนสุข-นาดง หมู่ 3 ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ

 

ทั้งนี้จากการวางแนวนโยบายต่อสู้ยาเสพติดอำเภอท่าบ่อโดย นายนวน โทบุตร นายอำเภอท่าบ่อ ที่ให้ฝ่ายความมั่นคง กวาดล้างยาเสพติดในเชิงบูรณาการในพื้นที่ โดยกำหนดให้มีการเฝ้าระวังตามแนวชายแดนที่มีความเสี่ยงและได้ดำเนินโครงการตำบลมั่นคง ปลอดภัยจากยาเสพติดที่ ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ซึ่งมี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฝ่ายปกครองในพื้นที่ร่วมในโครงการ เพื่อหาทางป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่

ต่อมาได้ข้อมูลว่าในพื้นที่ ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ มีผู้ค้ายาเสพติดอยู่ในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเพื่อจับกุม และสามารถจับกุม นายสายรุ่ง เขตภัก ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 8 เม็ด (ได้จากการล่อซื้อ)  ซึ่งเป็นผู้ค้ารายสำคัญในตำบลบ้านว่าน ภายหลังการจับกุมนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.ท่าบ่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย