เก๋งชนท้ายสามล้อ เจ็บ 1 ตาย 1 สาเหตุถนนมืด ชาวบ้านบอกมีเสาไฟส่องสว่างแต่ไม่สว่างนานหลายเดือนแจ้งแขวงทางหลวงหนองคายหลายรอบแต่เมินแก้ไข

วันที่ 30 พ.ค. 2563 เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.ไพฑูรย์ ชั้นเสมา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่ถนนมิตรภาพ (ท่าบ่อ-ศรีเชียงใหม่) บริเวณบ้านห้วยมาง (ฝั่งขาเข้าอำเภอท่าบ่อ) หมู่ที่ 12 ตำบลกองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย เพื่อตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดประกอบสำนวนการสอบสวน

 

ทั้งนี้เมื่อเวลา 20.30 น. (29 พ.ค.63) ร.ต.อ.ไพฑูรย์ ชั้นเสมา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถสามล้อมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถนนมิตรภาพ (ท่าบ่อ-ศรีเชียงใหม่) บริเวณบ้านห้วยมาง (ฝั่งขาเข้าอำเภอท่าบ่อ) หมู่ที่ 12 ตำบลกองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิแอททราจ สีเทา หมายเลขทะเบียน กฉ 8612 หนองคาย จอดอยู่บริเวณกลางถนนสภาพรถด้านหน้าฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย โดยมีนายภัทรวัต ม่วงมี อายุ 28 ปี ที่อยู่ 63 หมู่ที่ 4 ตำบลกองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย คนขับยืนรอพบเจ้าหน้าที่ในจุดเกิดเหตุ โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อีกฝั่งของถนนพบรถสามล้อเครื่องสภาพพลิกคว่ำอยู่สภาพรถเสียหาย ใกล้รถมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อนายส้ม โพธิ์เหรียง อายุ 68 ปี ที่อยู่ 343 หมู่ที่ 7 ตำบลค่ายบกหวาน อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ขาซ้ายฉีกขาด และนางสาววดี ชวนรุ่งโรจน์ อายุ 37 ปี ที่อยู่ 9809 หมู่ที่ 10 ตำบลโพธิ์ชัย อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย สภาพมีแผลที่บริเวณหน้าผาก และศีรษะแตก เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและได้ประสานไปยังหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ มารับผู้บาดเจ็บที่จุดเกิดเหตุ แต่นางสาววดี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

สอบสวนทราบว่า นายภัทรวัต ขับรถเก๋งตามหลังรถสามล้อมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุสภาพถนนมืด ประกอบกับรถสามล้อสภาพเก่าไม่มีไฟท้ายทำให้มองไม่เห็นและชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างจังทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

โดยที่เกิดเหตุมีไฟส่องสว่างแต่ไม่สว่าง สภาพถนนมืด สอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าวทราบว่าจุดดังกล่าวถนนมืดมานานแล้ว มีเสาไฟส่องสว่างแต่ไม่สว่างมาได้หลายเดือนแล้วแจ้งไปที่แขวงทางหลวงหนองคายหลายรอบแต่ไม่มาแก้ไข โดยผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบพบว่าจุดดังกล่าวมีเสาไฟส่องสว่างแต่ไม่สว่าง ทำให้มืดมาก ส่วนจุดอื่นมีไฟส่องสว่าง

ร.ต.อ.ไพฑูรย์ ชั้นเสมา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ ได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อทำการสอบสวนหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้งดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

กลับ กลับหน้าหลัก



ติดต่อเรา

Copyright © 2016 nongkhainewsonline : ข่าวออนไลน์หนองคาย